แรงกว่าเดิม! โปรโมชั่นจอง Galaxy Note 8 ทั้ง 3 ค่าย ลดเพิ่มอีก 5,000 ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

อัพเดทเพิ่มเติมกับโปรโมชั่นสั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 ราคาใหม่ จากผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งสามค่าย AIS , TRUE และ DTAC บอกเลยว่าราคาดีกว่าเดิมแน่นอน รายละเอียดเปลี่ยนไปยังไงมาดูกัน!

Samsung Galaxy Note 8

โปรโมชั่นจาก AIS

สำหรับทาง เอไอเอส ในการเปิดรับ จอง Galaxy Note8 ชูจุดเด่นในเรื่องของ AIS NEXT G ที่มีประสิทธิภาพในการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วระดับกิกะบิท ได้เป็นครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงได้ชมคอนเทนต์บันเทิงในแพ็คเกจ Premier Full HD Unlimited อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/samsungnote8

โปรโมชั่นจาก Dtac

 

ต่อมาถึงตาของค่ายดีแทคที่คราวนี้นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษอย่างส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาทแล้ว ยังมีส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม พร้อมของสมนาคุณ (จำนวนจำกัด) และประกันจอแตกนานถึง 1 ปีเช่นกัน พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนร่วมกับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ ส่วนใครที่กำลังเล็งว่าจะใช้งานแพ็กเกจแบบไหนดี ทางดีแทคก็มีรูปแบบราคาในเงื่อนไขต่างๆ มาให้เลือกสรร

โปรโมชั่นจาก Truemove H

ส่วนทรูมูฟเอชก็มีโปรแรงๆ เด็ดๆ มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิม ลูกค้าย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับไปเลยทั้งส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท ส่วนลดค่าบริการรายเดือนแพ็กเกจ 4G+ Fun Ulimited แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีดสูงสุด 4,800 บาท และรับสิทธิ์ดูฟรี True ID Premium HD นาน 12 เดือนกันไปเลย และนอกจากแพ็กของแถม SAMSUNG Premium Set พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี ยังได้สิทธิพิเศษ รับฟรีทรูแบล็คการ์ด และใครที่เป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟเอช รับส่วนลดเพิ่มไปอีก 1,500 บาท และยังร่วมรายการผ่อน 0% 10 เดือนร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ

สเปค